CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

a. Đổi trả hàng hóa áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được mua tại hệ thống online và cửa hàng của Ecovacs Việt Nam.

b. Sản phẩm đổi trả được xác định do lỗi từ nhà sản xuất, hư hại trong quá trình vận chuyển, hàng giả, hàng nhái hoặc hàng không đạt chất lượng như đã cam kết.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

a. Trong thời gian 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ trên hóa đơn mua hàng).

b. Sau thời gian 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày mua hàng, Ecovacs Việt Nam sẽ không đồng ý nhận hàng trả lại.

c. Sản phẩm được trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả hàng như quy định bên dưới.

d. Tất cả các sản phẩm nằm trong phạm vi áp dụng tại mục 1, Ecovacs Việt Nam sẽ tiến hành đổi trả hàng hóa ngay lập tức và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh.

3. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, Ecovacs Việt Nam có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng.

4. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:

​​​​​​​a. Bước 1: Khách hàng liên hệ với Hotline hoặc nhân viên bán hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đề nghị đổi trả, bao gồm: mã số đơn hàng, tên sản phẩm, lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và gửi thêm ảnh chụp qua Zalo/Facebook/email… nếu được yêu cầu), nhu cầu cần hỗ trợ.

b. Bước 2: Ecovacs Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin yêu cầu đổi trả.

c. Bước 3: Sau khi đã xác minh thông tin và đồng ý đổi trả hàng, Ecovacs Việt Nam sẽ gửi thông tin yêu cầu đổi trả đến nhân viên bán hàng hoặc đối tác Ecovacs Việt Nam (theo thời gian quy định cụ thể tùy theo mô hình hợp tác).

d. Bước 4: Nhân viên bán hàng/đối tác Ecovacs Việt Nam xác nhận thông tin yêu cầu đổi trả và chỉ định địa điểm nhận hàng đổi trả.

e. Bước 6: Khách hàng vận chuyển hàng đến cửa hàng hoặc giao cho đơn vị vận chuyển theo địa chỉ được nhân viên cung cấp. 

Lưu ý: 

Khách hàng cần gửi kèm các chứng từ và vật dụng sau đây: 

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng (nếu có);
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có);

Trong quá trình chuẩn bị gửi hàng, Khách hàng cần đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể, vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

5. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ

​​​​​​​​​​​​​​a. Ecovacs Việt Nam sẽ hỗ trợ Khách hàng đổi sản phẩm và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào trong đa số các trường hợp được đồng ý đổi trả. Trong một số trường hợp đặc biệt (Ví dụ: lý do đổi trả không phát sinh từ/ liên quan đến lỗi của sản phẩm), Khách hàng phải chịu chi phí chuyển hàng đến địa chỉ nhận đổi hàng được chỉ định.

b. Sau khi nhận lại sản phẩm, Ecovacs Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và giao ngay sản phẩm mới đến khách hàng. Trường hợp sản phẩm đổi đã hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc sản phẩm giá tri cao hơn và bù thêm khoản tiền chêch lệch.

6. HIỆU LỰC

Quyết định của Ecovacs Việt Nam về việc đổi trả là quyết định cuối cùng. Ecovacs Việt Nam có toàn quyền chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi chính sách có liên quan đến đổi hàng và sẽ công khai các chính sách sau khi bổ sung, sửa đổi trên website https:// ecovacsvietnam.vn/.